ข่าวเพิ่มเติม

ข่าวฟุตบอล โอนาน่า

ข่าวฟุตบอล โอนาน่า ส่อแววอำลาทีมเก่า ย้ายสบ ยูไนเต็ด แทนที่ เด เคอา

ข่าวฟุตบอล โอนาน่า มีข่าวย้ายทีมหลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงฟุตบอลชื่อดัง, ได้ยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ของตนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังระยะใกล้ในการทำการปิดดีลสำหรับอ็องเดร โอนาน่า, ผู้รักษาประตูเก่งของ อินเตอร์ มิลาน, หลังจากการเจรจาและพูดคุยรอบสุดท้ายที่ดำเนินไปในทางบวก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, อยู่ใกล้จุดที่จะสำเร็จในการคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า , ผู้รักษาประตูที่แสดงฝีมือยอดเยี่ยมจากอินเตอร์ มิลาน ไปเสริมทัพ ดังรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่, นักสื่อข่าวแวดวงฟุตบอลชื่อดัง, เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โรมาโน่ ได้ทำการอัปเดตข่าวทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรในวันนี้ (วันพฤหัสบดี) เกิดขึ้นอย่างมีผลสำเร็จ โดยในช่วงการเจรจา, “ปีศาจแดง” ได้ทำการยื่นข้อเสนอสุดท้ายแก่ “งูใหญ่” เรียบร้อยแล้ว”

ตามที่ได้ทราบ, ข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นได้เสนอเงินการันตีจำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) พร้อมกับเพิ่มเงินแอดออน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท) เพื่อจัดการความต้องการของอินเตอร์ มิลาน ณ ขณะนี้, เหลือเพียงการตกลงในส่วนของเงินส่วนเสริมก่อนที่จะยืนยันการย้ายทีมของ โอนาน่า


ติดตามข่าวสารการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ ⚽ ballfree7m ⚽ หรือ แอดไลน์ LINE : @sport654