ข่าวเพิ่มเติม

ข่าวฟุตบอล โอ นานา

ข่าวฟุตบอล โอ นานา แข้งใหม่ ผีแดง เปิดใจล่าสุด หลังย้ายทีม

ข่าวฟุตบอล โอ นานา โดยหลังซื้อ/ขาย “ปิศาจแดง” ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันการคว้า อองเดร โอนานา ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแกร่งแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยมูลค่าตัวเป็น 47.2 ล้านปอนด์ และทำสัญญาร่วมงานกันเป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งยังมีออปชันในการขยายเวลาอีก 1 ปี และเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 24 เมื่อเข้าเป็นสมาชิกของปิศาจแดง

โอนานา ได้กล่าวออกมาเปิดใจว่า “การมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉัน ฉันมีการทำงานหนักมาตลอดชีวิตเพื่อที่จะได้มาถึงจุดนี้ ฉันได้เอาชนะอุปสรรคมากมายในการเดินทางมายังสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยการป้องกันประตูและมีส่วนร่วมในทีม นี่จะเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งใหม่สำหรับฉัน และเพื่อนร่วมทีมใหม่ ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ในการเดินทางนี้และความทะเยอทะยานใหม่ที่ฉันจะต้องต่อสู้เพื่อบาทธิสัญญานั้น”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์ยาวนานเกี่ยวกับผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพและตอนนี้ฉันกำลังพยุงความมุ่งมั่นที่จะสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก อีกครั้ง ฉันรอไม่ไหวที่จะมีส่วนร่วมในความสำเร็จของทีม ฉันรู้ว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ก้าวไปข้างหน้า”

แหล่งข่าว

  • Fabrizio Romano

ติดตามข่าวสารการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ ⚽ ballfree7m ⚽ หรือ แอดไลน์ LINE : @sport654