ข่าวเพิ่มเติม

สเปอร์ส พบ ฟูแล่ม

ไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง สเปอร์ส พบ ฟูแล่ม คืนวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2023 สนาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม……….

ครึ่งแรก นาที 12 กลายเป็นทีมเยือนที่ครองเกมได้น้อยกว่าเกือบขึ้นนำก่อนจากจังหวะได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวาก่อนเป็น อันเดรียส เปเรยรา โยนเข้ากรอบเขตโทษให้ เชา ปาลินญา ได้โหม่งเต็มๆ ทว่า กูเยลโม วิคาริโอ พุ่งปัดได้แบบหวุดหวิด

นาที 36 เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ คาลวิน บาสซีย์ จ่ายพลาดในแดนตัวเองแล้วโดน มิกกี ฟาน เดอ เฟน ตัดบอลได้มาเข้าทาง

ริชาร์ลิซอน จิ้มบอลเร็วให้ ซน ฮึง-มิน หลุดเดี่ยวแบบไม่ล้ำหน้า ก่อนเจ้าตัวจะปั่นด้วยขวาหนีมือ แบรนด์ เลโน เข้าไป จบครึ่งแรก สเปอร์ส นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง นาที 54 เจ้าถิ่นออกนำ 2-0 จากจังหวะที่ คาลวิน บาสซีย์ คนเดิมเปิดบอลพลาดในแดนตัวเองอีกครั้งก่อนโดน ริชาร์ลิซอน ตัดได้ และบอลมาถึง ซน ฮึง-มิน หน้ากรอบเขตโทษ และเจ้าตัวก็จ่ายทะลุช่องต่อให้ เจมส์ แมดดิสัน หลุดเดี่ยว และเจ้าตัวก็ยิงด้วยขวาผ่านมือ แบรด์ เลโน ไม่พลาด

จบเกม สเปอร์ เอาชนะ ฟูแลม ไป 2-0 สเปอร์ มีเพิ่มเป็น 23 คะแนนจาก 9 นัดแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งด้วยการมีแต้มมากกว่า 2 คะแนนในจำนวนนัดเท่ากัน พร้อมทำสถิติชนะในลีก 3 เกมติดต่อกัน ส่วน ฟูแลม หยุดอยู่ที่ 11 คะแนนจาก 9 นัดอยู่อันดับ 13 ตาราง


ติดตาม ข่าวบอล การอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ ⚽ ballfree7m ⚽ หรือ แอดไลน์ LINE : @sport654