ข่าวเพิ่มเติม

เวสต์แฮม พบ เอฟเวอร์ตัน

ไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก – ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 คู่ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2023 เวลา 20.00 น. ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม…….

เริ่มเกมมา 10 นาทีแรก เวสต์แฮม เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ขาดเพียงโอกาสยิงเท่านั้น หลังมีอย่างจังหวะที่ ปาเกต้า งัดข้ามแผงหลังเข้าเขตโทษให้ โบเว่น สอดไปแต่สะกิดบอลไม่โดน

นาทีที่ 24 โอกาสของ เวสต์แฮม มาอีกแล้วในจังหวะโยนยาวข้ามออกมาให้กับ ปาเกต้า ริมเส้นซ้ายเอาบอลลงแล้วกระดกข้ามหัวตัวประกบผ่านเข้าเขตโทษมาก่อนปาดบอลไปหลุดถึง โบเว่น ยิงไม่เต็มเท่าไหร่บอลเลยออกหลัง และจบครึ่งแรกไปด้วนสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เอฟเวอร์ตัน นำ 1-0 เริ่มต้นด้วย แบรนธ์เวท ดักบอลกลางสนามแล้วป้อนบอลไปที่ เลวิน ทำชิ่งกับ แฮร์ริสัน หน้าเขตโทษแล้วจังหวะรับบอลคืนไขว้หนีตัวประกบมาสวยก่อนยิงเข้าไป

นาทีที่ 83 เข้าสู่ช่วงท้ายแล้ว เวสต์แฮม พยายามกดดันเพื่อเอาประตูที่ต้องการแต่ยังไม่ได้สักที หนนี้แทงให้ คูดุส พลิกหนีเข้าเขตโทษสวยแต่พอหักมาตรงกลางก็ไม่มีเพื่อนชาร์จ

จบเกม เอฟเวอร์ตัน บุกมาเอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ 1-0 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 15 ของตารางมีแต้มหนีโซนตกชั้นเพิ่มเป็น 5 แต้ม ส่วนทางด้าน เวสต์แฮม แพ้แบบนี้หมายถึงพลาดโอกาสในการไต่อันดับยังรั้งที่ 9 ต่อไป


ติดตาม ข่าวบอล การอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ ⚽ ballfree7m ⚽ หรือ แอดไลน์ LINE : @sport654