ข่าวเพิ่มเติม

ไฮไลท์ฟุตบอล อาร์เซนอล 5-0 MLS All Stars

ไฮไลท์ฟุตบอล อาร์เซนอล 5-0 MLS All Stars นัดกระชับมิตร

ไฮไลท์ฟุตบอล อาร์เซนอล 5-0 MLS All Stars โดยในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลของ เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ส พบกับ อาร์เซนอล ในนัดอุ่นเครื่องในเช้า วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 07.30 น. ผลบอลสดของการแข่งขันนี้ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมที่ติดตามอย่างใกล้ชิด ผลลงบทลงโทษที่เกิดขึ้นเป็นดังนี้

อาร์เซนอล ได้ชนะ เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ส โดยกำหนดคะแนนที่ 5-0 ในการแข่งขันนี้ ทีมอาร์เซนอล สามารถเอาชนะทีมรวมดาวเมเจอร์ลีกไปในทางที่ต้องการได้อย่างมาก โดยทีมเจ้าบ้านได้สร้างประตูให้กับกาเบรียล เชซุสในนาทีที่ 5, เลอันโดร ทรอสซาร์ในนาทีที่ 23, จอร์จินโญ่ทำประตูจากจุดโทษในนาทีที่ 47, และกาเบรีบล มาร์ติเนลลี่ในนาทีที่ 84 รวมทั้งไค ฮาแวร์ตซ์ในนาทีที่ 88

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เอ็มแอลเอส ออล-สตาร์ส (4-3-3): โรมัน เบอร์กี้ (GK) – ไรอัน โฮลลิงส์เฮด, จาค็อบ เกลสเนส, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, อัลวาโร่ บาร์เรอัล – ริกี้ ปุช, โชเซ่ มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ มุคห์ทาร์ – เดนิส บูอันก้า, คริสติย็อง เบนเทเก้, ลูเวียโน่ อาคอสต้า

อาร์เซนอล (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล (GK) – เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คิวิออร์ – ฟาบิโอ วิเอร่า, จอร์จินโญ่, เลอันโดร ทรอสซาร์ – บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์


ติดตามข่าวสารการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ ⚽ ballfree7m ⚽ หรือ แอดไลน์ LINE : @sport654